Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Chuyên đề đặc biệt ngày 08 tháng 3



KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG NGƯỜI PHỤ NỮ
   Nt. Thecla Trần Thị Giồng
   Tiến sĩ Tâm Lý
Kính thưa quý vị và các bạn,
Trong mọi thời đại, người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, đã góp phần không nhỏ cho truyền thống tốt đẹp của dân tộc, nhất là xây dựng và bảo vệ hạnh phúc cho các gia đình.
Thật vậy, có câu nói rằng: “Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”. Vâng, đó là những mẫu phụ nữ thông minh, độc lập, giàu lòng vị tha, biết hy sinh, chịu đựng... Người Việt Nam ta cũng đề cao hiệu quả giáo dục của người phụ nữ trong các gia đình như câu thành ngữ: “Phúc đức tại mẫu”.
Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được vai trò và tầm quan trọng của phái đẹp. Vì thế, nhằm khám phá và tôn vinh tiềm năng người phụ nữ, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng kính mời quý vị tới tham dự và giao lưu cùng Nt. Thecla Trần Thị Giồng, Tiến sĩ Tâm Lý qua chuyên đề đặc biệt nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 08/03:
“KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG NGƯỜI PHỤ NỮ”
  • Chương trình đặc biệt này có các tiết mục văn nghệ do các Bà mẹ Công giáo và nhóm Huynh trưởng giáo xứ Tân Phước trình diễn.
  • Nếu là phụ nữ, xin mời quý vị đến với chương trình để hiểu rõ về chính mình, từ đó sẽ biết quý trọng giá trị của bản thân và mọi người.
  • Nếu là nam giới, xin mời quý vị đến với chương trình để hiểu biết hơn về thân mẫu, chị gái, em gái, đồng nghiệp nữ, đặc biệt về người bạn đời của mình.
  • Nếu là linh mục hay tu sĩ, xin mời quý cha và quý vị đến với chương trình để hiểu rõ hơn về nữ giáo dân của mình, hầu phục vụ họ cách tốt hơn.
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP
Thời gian:
14g30 – 17g30 thứ Bảy ngày 08.03.2014
Chương trình:
13g45 - 14g15: Trao quà và cài hoa cho quý Bà và quý Chị. Đặc biệt, quý Ông và quý Anh cũng có quà dành riêng.
14g20: Khởi động và khai mạc.
14g30: Thuyết trình
Địa điểm:
Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận TPHCM. Số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.
Vào cửa: Tự do
Chương trình Chuyên đề Giáo dục
Nguồn: http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20140228/25052

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét