Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Nguyện cầu cuối năm

Chỉ còn mấy hôm nữa là hết năm rồi. Trời đất chuẩn bị bước vào năm mới. Mọi người ai ai cũng chuẩn bị đón tết: nào là gói bánh, làm mứt, và những thứ cần dùng khác… Thanh niên nam nữ tranh thủ lao động kiếm thêm một số tiền kha khá để may những bộ đồ thật đẹp và hợp thời trang để đi chơi với bạn bè. Ôi thật là hạnh phúc cho những ai có được mái nhà và những người thân: nào là cha mẹ, anh em… sum họp để đón giao thừa. Có mấy ai nghĩ đến những người không cha, không mẹ, không nhà cửa, không người thân, suốt ngày lam lũ làm lụng để kiếm miếng ăn và tối đến lại lầm lũi trở về nhà. Mà nhà của họ là những gầm cầu hoặc các góc chợ. Trong lúc đó có những kẻ tiền bạc quá ư thừa thãi nên đã lao đầu vào những chỗ ăn chơi trác táng mà không nghĩ rằng có biết bao người nghèo đang chực chờ từng miếng cơm thừa canh cặn của người khác!

Lạy Chúa, xin Chúa đánh thức tấm lòng của những người hoang phí vô tâm ấy và giúp họ biết yêu thương những người nghèo khó. Xin cho tất cả chúng con luôn yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau với lòng bác ái vị tha để Danh Chúa được hiển sáng luôn. Amen.

Vũ Bảo Huyền (Ca đoàn Thánh Linh) 
Tết Quý Dậu 1993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét