Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Lễ vật ngày đầu năm

Tiếng pháo nổ vang rền báo hiệu mùa xuân đã đến, ngoài đường mọi người đều nô nức, hớn hở đón chào ngày đầu của một năm mới. Các anh chị em trong ca đoàn Thánh Linh ai nấy đều tươi trẻ trong những bộ cánh thời trang rực rỡ, các cô thì ôi thôi đủ màu sắc! Những tiếng nói cười đua nhau vỡ tan trong không gian tươi mát của mùa xuân. Thế rồi cả đoàn, người người chở nhau trên những chiếc xe đạp tiến về nhà thờ Mỹ Hạnh. Hôm nay ngôi nhà thờ nhỏ bé trông cũng như mới hẳn ra. Thánh lễ bắt đầu. Những giọng ca ngân vang, rộn rã, tươi vui cùng dâng lên Chúa.

Trong tâm tình của ngày đầu xuân, lạy Chúa, chúng con xin dâng lên Ngài những lời nguyện cầu, những lời hát đơn sơ, những giọng ca non nớt và yếu kém. Xin dâng lên Chúa những tâm hồn mộc mạc nhưng luôn tin yêu và trông cậy nơi Ngài. Chúng con là những ca sĩ của Chúa, những ca sĩ vụng về chỉ xin được cất tiếng hát ca khen và làm sáng danh Ngài. Xin cho chúng con trong năm mới này biết hang say trong mọi công việc, biết hy sinh những thú vui hằng ngày để phục vụ và làm sáng danh Ngài mỗi ngày một thêm.

Tiếng hát ngân vang, ngân vang mãi trong không gian, trong lòng mọi người cùng dâng thánh lễ, quyện với trầm hương nghi ngút làm thành lễ vật kính dâng lên Ngài trong ngày đầu năm.

Hoàng Hạnh (Ca đoàn Thánh Linh)
Tân niên Quý Dậu 1993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét