Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Mẹ là mùa Xuân

Lại một mùa xuân nữa về trên quê hương đất nước chúng con. Trong giờ phút năm cũ và năm mới kết giao, con xin dâng lên Mẹ lời cảm tạ tri ân. Suốt một năm qua Mẹ đã cùng đồng hành với con trên con đường trần thế đầy gian khổ. Những lúc con vui tươi hoan hỉ, Mẹ luôn kề bên để chia sẻ niềm vui. Những lúc con âu sầu thất vọng, Mẹ luôn nâng đỡ ủi an và ban niềm cậy trông.

Maria Mẹ ơi! Giờ đã bắt đầu một năm mới, một năm với bao mộng ước và tin yêu con xin dâng lên Mẹ. Xin Mẹ tiếp tục dìu dắt nâng đỡ con trong năm mới này để con sống xứng đáng là người con của Mẹ.

Maria, Mẹ là mùa Xuân bất diệt, là bông hoa khoe sắc rực rỡ của Vườn Xuân. Xin cho lòng con cũng biết nở hoa tình yêu, biết thân ái trao những cánh hoa lòng cho những người chung quanh con, cho cộng đoàn chúng con, để những cánh hoa ấy luôn tươi nở trong cộng đoàn chúng con, và để mọi người nhìn vào mà nhận ra Chúa Giêsu con Mẹ hiện diện giữa chúng con, vì Ngài là Tình Yêu, là cứu cánh đích thực của cuộc sống.

Mẹ thân yêu, lời nguyện cầu đầu năm con xin dâng lên Mẹ. Xin Mẹ thương nhậm lời và tiếp tục dìu dắt con trên con đường tiến về Nước Trời. Amen.

Hoàng Hạnh (Ca đoàn Thánh Linh) 
Xuân Qúy Dậu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét