Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Giáo xứ Tân Đông: Xuân yêu thương

WGPSG -- Nhằm giúp cho bà con nghèo có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết, sáng ngày 26/01/2014, cha sở và Hội đồng Mục vụ giáo xứ Tân Đông đã trao các phần quà cho 83 gia đình nghèo bất kể lương giáo trong khu vực giáo xứ, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.
Từ khi về nhận xứ, Cha Giuse Phạm Quốc Tuấn đã thực hiện chương trình "Cùng người nghèo đón Tết"; và đã trở thành một hoạt động định kỳ của giáo xứ mỗi độ Xuân về. Chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ của các Mạnh Thường Quân trong và ngoài giáo xứ. Song song với việc tặng quà Tết cho người nghèo, cha sở còn tặng quà Tết cho tất cả các cụ cao niên trong giáo xứ tuổi từ 70 trở lên, quà gồm: bánh và sữa.
Giá trị vật chất của mỗi phần quà chưa nhiều, nhưng chất chứa trong đó là lòng yêu thương của cha sở và giáo dân cùng chung tay góp sức, để chia sẻ tình yêu thương với những hoàn cảnh kém may mắn, cũng như bày tỏ sự kính trọng các cụ cao niên, đồng thời nói lên tâm tình hiệp nhất trong cộng đoàn giáo xứ.
Hy vọng với tấm lòng chia sẻ đó sẽ làm ấm lòng người nhận, và họ sẽ đón một mùa Xuân trong niềm vui và hạnh phúc.
GX. TÂN ĐÔNG: XUÂN YÊU THƯƠNG
Nguồn: http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20140128/24763

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét