Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Chuyên đề 29: Giải pháp nào cho các căn bệnh thời đại?

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
CHUYÊN ĐỀ KHÓA 29

GIẢI PHÁP NÀO CHO CÁC CĂN BỆNH THỜI ĐẠI?

Kính thưa quý vị và các bạn,
Nhân loại đã bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của văn minh hiện đại, với rất nhiều thuận lợi, giúp cho con người, đặc biệt là giới trẻ, có điều kiện học hỏi, trau dồi và tiếp cận với những phương tiện thông tin đại chúng.
Tiếc thay, giá trị đạo đức lại bị xói mòn bởi chủ nghĩa thực dụng, chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa cá nhân, dẫn đến “căn bệnh vô cảm”, các “mối tương giao” dễ đổ vỡ. Thậm chí, người thành đạt cũng bị lôi kéo vào vòng xoáy của trào lưu thế tục, và chiếc điện thoại thông minh (smartphone) cũng không hẳn là kết nối tuyệt vời!
Đứng trước thực trạng đó, con người không khỏi hoang mang, thất vọng và chán chường. Phải làm gì đây các bạn, nhất là các bạn trẻ? Các căn bệnh mới này của thời đại, đã có thuốc đặc trị chưa?
Với mong muốn cùng với quý vị và các bạn, trả lời các câu hỏi thiết thực trên đây, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng giới thiệu khóa học đặc biệt, Chuyên đề 29: "GIẢI PHÁP NÀO CHO CÁC CĂN BỆNH THỜI ĐẠI?”, bao gồm các đề tài rất hấp dẫn sau đây:
Như thường lệ, giờ học được sắp xếp thuận tiện nhất cho quý vị và các bạn vào các chiều thứ Bảy từ ngày15.03.2014 đến 12.04.2014.
ĐỊA ĐIỂM: Giảng Đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102 ,Trung Tâm Mục Vụ TGP. Tp.HCM, số  6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM.
ĐỐI TƯỢNG: Dành cho những ai quan tâm tới giá trị cuộc sống trong xã hội hiện đại, đặc biệt các bạn trẻ chuẩn bị bước vào đời.
GHI DANH: Bắt đầu từ ngày 04.03.2014, từ thứ Hai đến thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ  TGP. Tp.HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM. ĐT: 08. 3911 8407. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, xin vui lòng liên lạc địa chỉ email: ctchuyende@gmail.com
HỌC PHÍ: Trọn khóa 150.000 đ/người; hoặc 40.000đ/buổi (có thể đăng ký tại lớp). Giảm phí đặc biệt cho sinh viên và người nghèo. Xin liên hệ trực tiếp trước với văn phòng D10.

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ VỊ.
 
File gửi kèm: 

Nguồn: http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20140304/25091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét