Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Bota fè - Phim về Ngày Quốc Tế Giới Trẻ Công Giáo tại Braxin 2013


Đã xuất bản vào 12-04-2014

www.aleteia.org - Đây là cuốn phim đầu tiên về Ngày Giới Trẻ Thế Giới (JMJ, WYD) tại Rio de Janeiro 2013, đã được thực hiện nhờ sự góp phần của giới trẻ trên khắp thế giới.

Aleteia cộng tác với các vị tổ chức WYD yêu cầu giới trẻ trên thế giới trao tặng các đoạn phim của họ về WYD và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt nhất của họ với Đức thánh cha Phanxicô.

Ghi chú của BBT.BlogGXCL:

- "Bota Fè" có nghĩa là "Khởi động Đức Tin, Rưới thêm Đức Tin". Andrea Scorzoni, người thực hiện cuốn phim này, đã lấy lại những từ ngữ bằng tiếng Bồ Đào Nha mà Đức thánh cha Phanxicô đã dùng để ngỏ lời với giới trẻ tại bãi biển Copacabana.

- Có thể xem bản dịch tự động phụ đề từ tiếng Anh sang tiếng Việt trong phim này trên You Tube: bấm vào ô "CC" ở góc phải bên dưới màn hình You Tube, chọn mục "Dịch Anh - Việt". (Bản dịch tự động nên có nhiều đoạn không sát nghĩa, nhưng về tổng thể thì có thể hiểu được!) 

Nguồn: http://www.aleteia.org/en/botafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét