Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Đức Thánh Cha tạm ngưng các buổi tiếp kiến chung trong tháng Bảy


WHĐ (15.06.2014) – Trong suốt tháng Bảy 2014, Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ không mở các buổi tiếp kiến chung vào ngày thứ Tư hằng tuần, nhưng vẫn giữ các buổi đọc kinh Truyền Tin vào mỗi Chúa nhật trong mùa hè.
Cụ thể, các ngày thứ Tư 02, 09, 16, 23 và 30 tháng Bảy sẽ không có tiếp kiến chung; tiếp kiến chung sẽ được mở lại vào tháng Tám, ngoại trừ thời gian Đức Thánh Cha tông du Hàn Quốc (từ ngày 13 đến 18 tháng Tám). Các buổi đọc kinh Truyền tin mỗi Chúa nhật trong tháng Bảy và tháng Tám vẫn được Đức Thánh Cha chủ sự tại Vatican, trừ khi ngài ở Hàn Quốc.
Thánh lễ do Đức Thánh Cha cử hành mỗi buổi sáng tại Nhà khách Santa Marta cũng tạm ngưng trong mùa hè và sẽ tiếp tục vào đầu tháng Chín.
Cũng chưa rõ, đặc biệt trong tháng Bảy, Đức Thánh Cha có dành thời gian nghỉ ngơi ít ngày tại Castel Gandolfo gần Roma hay không, như thói quen của các vị tiền nhiệm. Kể từ khi được bầu làm giáo hoàng vào tháng Ba 2013, vị giáo hoàng 77 tuổi chưa bao giờ thực sự có những ngày nghỉ, và đặc biệt là đến nghỉ tại Castel Gandolfo.
(Vatican Radio)

Minh Đức
Nguồn: http://www.hdgmvietnam.org/duc-thanh-cha-tam-ngung-cac-buoi-tiep-kien-chung-trong-thang-bay/6106.57.7.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét