Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Đã xác nhận phép lạ của cố Tổng Giám mục người Mỹ Fulton Sheen


Tổng Giám mục Fulton Sheen đang bước đến gần hơn để trở thành Chân phước. Một nhóm các bác sĩ và các nhà thần học Vatican đồng ý rằng một phép lạ được cho là sự cầu bầu của Đức Fulton Sheen.

Trường hợp liên quan đến một bé trai chết non. Người mẹ đã sinh bé hồi năm 2010. Trong hơn một giờ đồng hồ, đứa bé chết non không có dấu hiệu của sự sống. Choáng ngợp với đau buồn, cha mẹ bắt đầu cầu nguyện Fulton Sheen, xin ngài một phép lạ.

Phút thứ 61, bé trai trả lời. Ba năm và sự hồi phục hoàn toàn sau đó, cậu bé tên là James Fulton Engstrom, tôn vinh Đức cố Tổng Giám mục, đang tiến hành tốt đẹp.

Vị giám mục người Mỹ bắt đầu nổi tiếng vào thập niên 1950 với chương trình truyền hình “Life is Worth Living” của mình. Ngài thậm chí còn giành được một giải Emmy cho công trình của mình. Ngài qua đời vào ngày 09 Tháng 12 năm 1979, nhưng ngài vẫn còn được nhớ đến bài giảng trực tiếp, khúc chiết mạch lạc và sinh động.

Tiến trình này hiện chưa được công bố. Hiện một nhóm các bác sĩ và các nhà thần học đã đồng ý rằng không có lời giải thích y học nào cho phép lạ này, trường hợp này sẽ được Thánh Bộ Phong thánh Vatican xem xét, sau đó tư vấn cho Đức Thánh Cha Phanxicô về vấn đề này.

Nếu được chấp thuận, Đức Sheen sau đó có thể được tuyên chân phước ở quê nhà Peoria, Trung Illinois.

Sau đó, thêm một phép lạ nữa, ngài sẽ được tuyên thánh của Giáo Hội Công giáo.

Jos. Tú Nạc, NMS
Nguồn: http://baoconggiao.com/vi/news/Tin-Tuc-Giao-Hoi-The-Gioi/Da-xac-nhan-phep-la-cua-co-Tong-Giam-muc-nguoi-My-Fulton-Sheen-3698/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét