Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Giáo hạt Hóc Môn: Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm mừng bổn mạng

WGPSG -- Mừng kính trọng thể lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu, bổn mạng Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG), vào lúc 9g45 sáng thứ Năm, ngày 26.6.2014, GĐPTTTCG hạt Hóc Môn đã long trọng tổ chức Thánh lễ cầu nguyện cho quý cha Linh hướng, quý ân nhân cùng toàn thể đoàn viên,; đồng thời Ban Chấp hành (BCH) GĐPTTTCG giáo hạt nhiệm kỳ 2014 – 2017 tuyên hứa và ra mắt tại thánh đường giáo xứ Tân Hưng.
Thánh lễ đồng tế do Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Hồng, Tổng Linh hướng GĐPTTTCG VN kiêm linh hướng GĐPTTTCG hạt Hóc Môn chủ tế. Đồng tế trong Thánh lễ có Cha Hạt trưởng Phêrô Nguyễn Ngọc Vượng, Cha chánh xứ Tân Quy Gabriel Trịnh Công Chánh, Cha chánh xứ Tân Đông Phạm Quốc Tuấn, Cha Linh hướng xứ đoàn Tân Hưng Nguyễn Thành Tựu, Cha phụ tá giáo xứ Bà Điểm Giuse Trịnh Thanh Hoàng và Cha khách Giuse Hoàng Văn Hòa.
Đến tham dự Thánh lễ còn có anh Đaminh Phan Văn Hùng, Phó ban Ngoại vụ - Trưởng ban Tuyên huấn BCH GĐPTTTCG TGP TPHCM, Hội đồng Mục vụ giáo xứ Tân Hưng, các BCH GĐPTTTCG và đoàn viên đến từ 14 xứ đoàn trong hạt, ước tính khoảng 300 người.
Bắt đầu chương trình, quý cha đồng tế và cộng đoàn đã cung nghinh rước tượng Thánh Tâm Chúa Giêsu chung quanh thánh đường và tiến vào nhà thờ trong tiếng hát của ca đoàn Thánh Gia giáo xứ Tân Hưng.
Sau phần chia sẻ Lời Chúa, trước sự chứng kiến của Cha Tổng Linh hướng và đại diện BCH cấp trên, 73 đoàn viên của xứ đoàn Tân Hưng đã tiến hành nghi thức tuyên hứa gia nhập đoàn và nhận phù hiệu từ tay Cha Hạt trưởng và Tổng Linh hướng.
Tiếp theo là nghi thức tuyên hứa và nhận Ủy Nhiệm thư của BCH xứ đoàn Tân Hưng, BCH xứ đoàn Trung Mỹ Tây và BCH giáo hạt Hóc Môn nhiệm kỳ 2014 – 2017. Từng thành viên BCH các cấp đã lãnh nhận Ủy Nhiệm thư như lời sai đi chính thức của Giáo hội: “Hãy đi rao giảng Tin Mừng cho mọi người và làm chứng cho tình yêu của Chúa”.
Kết thúc Thánh lễ, anh Giuse Nguyễn Phú Nhuận, Trưởng BCH Giáo hạt đã có lời cám ơn quý cha, quý khách và cộng đoàn đã đến tham dự Thánh lễ, đồng thời kính mời quý cha, quý khách lưu lại hội trường dự tiệc mừng.
HẠT HÓC MÔN & BỔN MẠNG GĐPTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét