Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Người trẻ ở Seoul tụ họp cầu nguyện để suy niệm về con đường khổ nạn của Chúa Giêsu và ý nghĩa của Mùa Chay

Con đường Thánh giá cho giới trẻ Hàn Quốc thumbnail
Đức Hồng y Andrew Yeom Soo-jung hướng dẫn buổi cầu nguyện Con đường Thánh giá 
cho người trẻ tổng giáo phận Seoul  tại nhà thờ Chính tòa Myeongdong hôm 7-4. 
Ảnh: ucanews.com

Đức Hồng y Yeom Soo-jung của Seoul chủ tế chương trình cầu nguyện đặc biệt cho người trẻ suy niệm về con đường khổ nạn của Chúa Giêsu và ý nghĩa của Mùa Chay.

Vào ngày 7-4, bộ phận phụ trách giới trẻ của Tổng Giáo phận Seoul tổ chức buổi tụ họp cầu nguyện mang chủ đề “Con đường Thánh giá cho giới trẻ” với Đức Hồng y Yeom tại nhà thờ Chính tòa Myeongdong.

Những người tham dự không chỉ gặp gỡ Đức Hồng y Yeom mà còn cả các đức cha phụ tá cho ngài đó là Đức Giám mục Benedict Son Hee-song, Timothy Yu Gyoung-chon và Peter Chung Soon-taick.

Đức cha Yeom đọc thông điệp của Đức Thánh cha gởi cho giới trẻ nhân việc chuẩn bị cho Đại hội Giới trẻ thế giới lần thứ 32 vào năm 2017 và nói, “Cha mong muốn các bạn noi theo hình mẫu Đức Maria Đồng trinh đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa. Và cha cũng mong ước Con đường Thánh giá chúng ta chọn ngày hôm nay thành bước đầu trong công nghiệp của Thiên Chúa tràn đầy trong chúng ta”.

Bạn trẻ Cecil Lee Young-ran phấn khích nói “Buổi cầu nguyện là cơ hội tốt cho tôi đào sâu suy niệm rằng tôi là ai trong Chúa”.

Nguồn: http://vietnam.ucanews.com/2017/04/14/con-duong-thanh-gia-cho-gioi-tre-han-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét