Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Giờ Yêu thương giúp những ai không thể đến dự lễ

Giờ Yêu thương giúp những ai không thể đến dự lễ thumbnail
Phát thanh viên của chương trình Giờ Yêu thương là Bruce Aitken. 
Ảnh từ Youtbe.

Chương trình phát thanh dài hai giờ hàng tuần đã chứng tỏ là rất hữu ích đối với tù nhân và lao động nước ngoài nói tiếng Anh ở Hồng Kông.

Phát thanh viên của chương trình Giờ Yêu thương là Bruce Aitken ngồi xuống phía sau microphone trên 600 lần trong phòng thu của anh tại AM 1044 Metro Plus để trình bày về tâm linh, tin tức và thánh ca trong hai giờ liền từ 9 giờ tối mỗi Chúa Nhật, nhất là cho những ai không thể ra khỏi nhà hoặc không thể đến nhà thờ vào mỗi ngày Chủ Nhật.

Như dòng chảy liên lạc – lời cầu nguyện cất lên từ bên ngoài đến các phòng giam và đôi tai của những người lao động di dân mà không thể ra khỏi nhà của chủ nhân – chương trình này như là tiếng nói bầu bạn, chữa lành những tâm hồn phiền muộn và nâng đỡ những trái tim đơn côi, tờ Sunday Examiner của giáo phận Hồng Kông đưa tin.

Phát thanh viên Aitken sử dụng tên Thầy Bruce cho biết chương trình của anh rất đơn giản. Các bài đọc của Thánh lễ Chúa Nhật mở đầu chương trình hôm đó, tiếp theo là các bài thánh ca và vào những đêm may mắn sẽ có một hoặc hai vị khách mời nói chuyện.

Nguồn: http://vietnam.ucanews.com/2016/03/11/gio-yeu-thuong-giup-nhung-ai-khong-the-den-du-le/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét