Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nhóm MVTT "Sơn Môn" mừng bổn mạng

WGPSG -- “Hãy theo Tôi, Tôi sẽ làm cho các anh thành những kẻ lưới người như lưới cá.”
Lời Chúa Giêsu - mời gọi Thánh Anrê tông đồ đi theo Chúa - cũng là nội dung những lời chia sẻ của Linh mục (Lm) Giuse Vũ Hữu Hiền - Trưởng ban Mục Vụ Truyền Thông (MVTT) Tổng Giáo phận (TGP) Sài Gòn - trong ngày họp mặt mừng lễ thánh Anrê - bổn mạng liên nhóm MVTT "Sơn Môn" (Tân Sơn Nhì và Hóc Môn) - vào sáng thứ Bảy 26/11/2016 tại giáo xứ Phú Thọ Hòa.
Hiện diện trong buổi họp mặt có các thành viên MVTT Sơn Môn, một số thành viên MVTT của các nhóm khác, các ân nhân và một số thân hữu của gia đình MVTT Sài Gòn. Đặc biệt tham dự buối lễ có Lm Trưởng ban MVTT, Lm Tổng Linh hướng MVTT TGP Giuse Đinh Hiền Tiến, Lm Đồng hành MVTT Hóc Môn Gioan Baotixita Đào Quốc Chung.
Sinh Hoạt
Sau nghi thức Cung nghinh Lời Chúa vào lúc 8g30, Lm Trưởng ban nhắc lại việc Chúa gọi mời Thánh Anrê đi theo Ngài. "Thánh nhân đã mau mắn đáp lời và chuyên chăm công việc loan truyền Nước Chúa. Theo gương thánh bổn mạng, anh chị em Truyền thông hãy chuyên chăm công việc của mình trong khả năng Chúa đã ban, như: viết tin, chụp hình, quay phim". Cha giải thích: "Tất cả các công việc của chúng ta đều là để cộng tác với Ngài để mở rộng Nước Chúa. Khi làm việc với tất cả khả năng và sự cố gắng của bản thân là chúng ta đã đáp lời Ngài như Thánh Bổn mạng xưa".
Sau phần chia sẻ của Cha, các Trưởng nhóm của MVTT Tân Sơn Nhì và Hóc Môn lần lượt báo cáo sinh hoạt trong năm qua và định hướng trong năm tới. Kết thúc, Cha Trưởng ban MVTT động viên và nhắc nhở anh chị em cố gắng thực hiện nhật tác, nguyệt tác để ngày càng có nhiều người tìm được hạnh phúc trọn hảo trong Chúa.
MVTT HẠT TSN - HÓC MÔN MỪNG BỔN MẠNG
Thánh lễ
Sau phần Cung nghinh tượng Thánh Anrê, Cha Giuse Đinh Hiền Tiến chủ tế Thánh lễ, Cha Gioan Baotixita Đào Quốc Chung; cha Giuse Vũ Hữu Phước, phó xứ Phú Thọ Hòa, đồng tế.
Sau Tin Mừng, Cha Gioan Baotixita chia sẻ với anh chị em Truyền thông cách thức thánh bổn mạng đi theo Chúa, và ngài đã mau mắn giới thiệu người khác đến với Chúa. Ngài nhấn mạnh: "Chúng ta, những người làm truyền thông, hãy giới thiệu Chúa cho mọi người, và giới thiệu mọi người cho Chúa qua công việc của chúng ta. Nhất là, hãy khéo léo trong công việc truyền thông để đạt được nhiều kết quả".
Thánh lễ kết thúc lúc 11g45. Sau đó, anh chị em Truyền thông chụp hình lưu niệm với quý cha và cùng chia sẻ bữa ăn huynh đệ.
Bài & Ảnh: Nhóm MVTT Sơn Môn
Nguồn: http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20161129/37048

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét