Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Tâm tình của người gặp Chúa

Giới thiệu của Ban Biên Tập:

Chúng tôi may mắn tìm lại được bài viết của các thành viên trong ca đoàn Thánh Linh – là tiền thân của Gia đình Hiệp Nhất hiện nay – viết cho các số báo tường hàng tháng của ca đoàn. Tuy chỉ có vỏn vẹn khoảng 20 thành viên, nhưng để động viên các bạn tham gia viết bài, tờ báo tường có tên “Lửa Mến” này cũng tổ chức bình chọn và phát thưởng cho các bài viết được yêu thích trong tháng, tạo ra một bầu khí sôi nổi và thắm đượm tình huynh đệ.

Chúng tôi sẽ lần lượt đăng tải các bài viết trên để cùng chia sẻ tâm tình của các bạn trẻ ngày ấy cho quý độc giả hôm nay.

Chúng tôi cũng ước mong nhận được bài viết của các bạn trẻ hôm nay để làm phong phú thêm cho kinh nghiệm sống đạo của giới trẻ trong giáo xứ chúng ta.

***

Nhớ thuở nào tôi là người lạc bước
Nay đã tìm được ánh sáng vinh quang.

Trong không khí náo nhiệt vui tươi và bận rộn để đón mừng ngày lễ lớn, ngày lễ trọng đại của tất cả tín hữu Kitô giáo, đối với tôi mùa Giáng sinh năm  nay có một ý nghĩa hết sức quan trọng, nó đánh dấu một bước ngoặt mới trong tâm hồn và con người tôi bởi vì tôi đã được chính thức bước vào hàng ngũ con cái Chúa, được trở nên một thành viên mới trong ca đoàn cũng như cộng đoàn dân Chúa bé nhỏ tại Cầu Lớn này.

Có xem thì mới rõ, có tìm hiểu thì mới thấy được tấm lòng bao la của Chúa. Chúa luôn mở rộng vòng tay để đón tất cả mọi người quay về với Ngài. Không biết tình yêu của Thiên Chúa đã có trong tôi tự bao giờ, nhưng mãi tới khi tôi gia nhập ca đoàn Thánh Linh này tôi mới khám phá ra tình yêu của Thiên Chúa. Tình yêu của Ngài thật bao la và rộng rãi, luôn luôn ở với tất cả mọi người, mọi nơi, mọi lúc, sẵn sàng che chở và thương yêu mọi người. Và giờ đây, được đứng vào hàng ngũ con cái Chúa, được trở nên một thành viên trong ca đoàn, trong cộng đoàn dân Chúa bé nhỏ này, lòng tôi thấy hết sức vui tươi và hạnh phúc, cuộc đời thật là tốt đẹp. Tôi nguyện sẵn sàng đáp lại lời Chúa dạy để xứng đáng với tấm gương sáng ngời của Đức Giêsu Kitô, là động lực chủ yếu đổi mới cuộc đời tôi.

Nhân đây tôi cũng chân thành cảm ơn tất cả các anh chị em trong ca đoàn Thánh Linh đã hướng dẫn và dìu dắt tôi trên con đường tìm thấy ánh sáng vinh quang của Chúa. Mong Chúa thương tha thứ những lỗi lầm của chúng con, dạy chúng con biết yêu thương đùm bọc lẫn nhau để cùng vững bước trên con đường sống đạo của mình. Chúa ơi!

Lê Minh
Giáng Sinh 1992

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét