Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

[Giới thiệu sách] Tweets với Chúa- Nhắn tin với Chúa

Nếu bạn muốn lớn lên trong đời sống đức tin và trong tương quan với Đức Giêsu;
Nếu bạn muốn có những hiểu biết căn bản về đức tin vào Thiên Chúa, dựa trên Kinh Thánh và Giáo Huấn của Hội Thánh Công Giáo, để sẵn sàng “trả lời cho bất cứ ai chất vấn về niềm hy vọng” (1Pr 3, 15);
Nếu bạn muốn khám phá và trải nghiệm lời ngỏ của Thiên Chúa dành cho chính bạn: “Hôm nay, Đức Giêsu kêu gọi con bước theo Chúa trong Hội Thánh của Người […] Không phải là những đám đông, nhưng mà là con, và con, và con, mỗi người trong các con. Hãy lắng nghe những điều Ngài nói trong tim con” (Đức Thánh Cha Phanxicô, Bài giảng 27/7/2013);
Hãy đọc cuốn sách này: “Tweets với Chúa – Nhắn tin với Chúa!”
‘Tweets với Chúa’  là một kiểu nói chuyện với Chúa theo cách của người trẻ hôm nay. Tweet là một dạng thức tin nhắn trong mạng xã hội trực tuyến của Twitter. Thế nên, điểm đặc biệt của cuốn sách này như thể là cuộc trò chuyện của các bạn trẻ với Thiên Chúa. Người trẻ nói với Chúa về chính Chúa theo cảm nghiệm của mình, về bản chất của đức tin, về Tạo dựng, về Kinh Thánh, và về cách Thiên Chúa tương quan với mọi người, cũng như về những lựa chọn khác nhau mà mỗi người phải đối mặt với tư cách Kitô hữu. Nói khác đi, các chủ đề đều mở và không có điều gì là cấm kị cả!
Cuốn sách này có thể được dùng để làm nền tảng cho thảo luận nhóm, hoặc để đào sâu niềm tin sau một khoá học chính thức về đức tin. Cuốn sách là hoa trái của chương trình ‘Tweeting with God’ do Linh mục Michel Remedy thực hiện, được Linh mục Gioan Lê Quang Việt và các bạn trẻ chuyển ngữ qua tiếng Việt.
Sách do Nhà Sách Đức Bà Hòa Bình phát hành, dày 450 trang với các hình ảnh phong phú nhằm minh hoạ cho từng chủ đề và từng câu hỏi.
Sách hiện được bán tại các Nhà sách Công Giáo trên toàn quốc. Giá sách: 100.000đ.
Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả.
Công Trình, SJ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét