Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Liên hoan phim Công giáo sẽ diễn ra vào tháng Chín ở Singapore

Liên hoan phim Công giáo sẽ diễn ra vào tháng Chín ở Singapore thumbnail

Trung tâm Công giáo ở Singapore sẽ tổ chức Liên hoan Phim CANA lần thứ hai từ 7-13 tháng Chín. Sự kiện hai năm một lần này diễn ra lần đầu vào tháng 6-2014 và lần này tập trung vào tính phổ quát của giáo huấn xã hội Công giáo.

Theo CANA, các câu chuyện của phim là điều phải việc trái, tình bằng hữu, những hy vọng và thất vọng, sự sống, tình yêu và sự mất mát cùng với vô số phim khác như phim tài liệu, hài kịch thời sự và phim ngắn, được thu thập từ nhiều nơi trên thế giới, theo tờ CatholicNews của Singapore tường thuật.

Liên hoan phim sẽ có ít nhất 15 giờ công chiếu trong suốt tuần. Cũng sẽ có một phần dành cho giới trẻ, trong đó sẽ chiếu các phim chú trọng đặc biệt vào giới trẻ và người trẻ.

Các phần khác đã diễn ra năm 2014 như thảo luận nhóm với linh mục, tu sĩ, các nhà làm phim và các nhóm thay đổi xã hội cũng sẽ diễn ra trong lần này.

CANA cũng sẽ đăng cai buổi chiếu ra mắt đầu tiên để gây quỹ tại một rạp chiếu được chọn lọc như buổi chiếu khai mạc vào ngày 7 tháng Chín.

Số tiền thu được từ bán vé của buổi chiếu đầu tiên sẽ được trao cho ba nơi gồm Agape Village, the Cenacle Sisters and the Daughters of St. Paul.

Nguồn: http://vietnam.ucanews.com/2016/05/11/lien-hoan-phim-cong-giao-se-dien-ra-vao-thang-chin-o-singapore/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét