Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Ban Trị sự Phật giáo thành phố chúc mừng lễ Giáng sinh

Phái đoàn Ban Trị sự Phật giáo tại Phòng khách Tòa TGM

Tòa TGM (21.12.2015) - Vào lúc 15g30 ngày 21.12.2015, phái đoàn Phật giáo Tp.HCM do Hòa thượng Thích Trí Quảng dẫn đầu, đã đến Tòa Tổng Giám mục để chúc mừng Đức TGM Phaolô Bùi Văn Đọc và giới Công giáo thành phố, nhân dịp đại lễ kỷ niệm Chúa Giáng sinh.
Thành phần tiếp đoàn chư tôn đức Ban Trị Sự (BTS) Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM, ngoài Đức TGM Phaolô, còn có cha chưởng ấn Tòa Giám mục và Ban Mục vụ Đối thoại liên tôn TGP.
Trong lời chúc mừng, Hòa thượng Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN TP.HCM, nhắc lại những kỷ niệm và các mối quan hệ tốt đẹp của giới Phật giáo với các vị Tổng Giám mục tiền nhiệm là Đức cố TGM Phaolô Nguyễn Văn Bình và Đức Hồng y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn. Hòa thượng nhấn mạnh:
“Phật giáo và Công giáo là hai tôn giáo lớn tại TP.HCM. Trong thời gian qua, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai tôn giáo luôn được duy trì và cùng mục tiêu xây dựng xã hội, phục vụ cho lợi ích của tín đồ, nhân dân thành phố”.
Hai vị lãnh đạo Công giáo và Phật giáo tại thành phố cũng trao đổi về chương trình bảo vệ môi trường, công tác từ thiện mà tín đồ hai tôn giáo có thể cùng nhau thực hiện cho công ích cộng đồng xã hội.

BAN TRỊ SỰ GH PHẬT GIÁO VN CHÚC GIÁNG SINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét