Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Lời chúc mừng Phục Sinh từ UCAN


Bạn đọc thân mến,

Đối với người Kitô hữu, không có tuần nào trong năm quan trọng cho bằng Tuần Thánh này. Chúng ta gọi tuần này là Thánh vì mầu nhiệm chúng ta cử hành - món quà của Con Thiên Chúa đã yêu thương chúng ta đến chết trên đồi Canvê và hơn nữa.

Bởi vì tình yêu đó, chúng ta ước ao cho nhau có được mùa Phục Sinh An Lành ngay cả khi có rất nhiều bi kịch. Là Kitô hữu, chúng ta biết rằng những gì chúng ta thấy đã xảy ra với và trong Chúa Giêsu cũng xảy ra nơi kinh nghiệm riêng về cuộc sống của chúng ta.

Tại Công đồng Vatican II, đời sống người Kitô hữu được diễn tả như là một phần trong Mầu Nhiệm Vượt Qua. Chúng ta chia sẻ cái chết và sự phục sinh của Chúa Giêsu mỗi ngày. Cuộc sống của chúng là một phần của Mầu nhiệm Vượt Qua.

Ở UCAN, chúng tôi làm việc để diễn tả mầu nhiệm này trong những bi kịch đang xảy ra và những ơn lành đáng kinh ngạc của những con người mà chúng tôi tìm kiếm và đăng tin trên các bài viết và bình luận.

Trong khi làm việc cật lực, nỗ lực này của chúng tôi được gắn kết trong cùng cái chết của Chúa Giêsu - vì ân sủng tuyệt vời của Thiên Chúa, Đấng không bao giờ từ bỏ Tình yêu và Sự sống. Vì thế, chúng tôi nguyện chúc bạn một mùa Phục Sinh An Lành.

Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất,


Michael Kelly SJ
Giám đốc điều hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét