Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Tin Mừng Chúa nhật IV mùa Vọng - Năm B

Tin Mừng: Lc 1, 26-38
Khi ấy, thiên thn Gabriel được Chúa sai đến mt thành x Galilêa, tên là Nadarét, đến vi mt trinh n đã đính hôn với mt người tên là Giuse, thuc chi h Ðavít, trinh n y tên là Maria. Thiên thần vào nhà trinh n và chào rằng: "Kính chào trinh n đầơn phước, Thiên Chúa  cùng trinh n". Nghe lđó, trinh nữ bi ri và t hi li chào đó có ý nghĩa gì. Thiên thần lin thưa: "Maria đừng s, vì đã đượơn nghĩa vi Chúa. Này trinh n s th thai, h sinh mt con trai và đặt tên là Giêsu. Người s nên cao trng và được gi là Con Ðng Ti Cao. Thiên Chúa sẽ ban cho Người ngôi báu Ðavít t ph Người. Người s cai tr đờđời trong nhà Giacóp, và triđại Người s vô tn". Nhưng Maria thưa với thiên thn: "Viđó xảđến thế nào được, vì tôi không biếđến người nam?" Thiên thần thưa: "Chúa Thánh Thần s đến vi trinh n và uy quyn Ðng Ti Cao s bao trùm trinh n. Vì thế, Ðng trinh n sinh ra s là Ðng Thánh và được gi là Con Thiên Chúa. Và này, Isave ch h trinh n cũng đã thụ thai con trai trong lúc tui già và nay đã mang thai được sáu tháng, người mà thiên h gi là son s; vì không có vic gì mà Chúa không làm được". Maria liền thưa: "Này tôi là tôi tớ Chúa, tôi xin vâng như lời Thiên thn truyn". Và thiên thn cáo bit trinh nữ.
Nguồn: http://www.kinhthanhvn.org/viewItem.jhtml?itemId=9446

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét