Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Các Ca đoàn hạt Hóc Môn: Tĩnh tâm mùa Vọng năm 2014

WGPSG -- Vào lúc 18g00 ngày 01-12-2014, giáo xứ Trung Mỹ Tây đã hân hoan đón tiếp các ca đoàn của 19 giáo xứ trong giáo hạt Hóc Môn đến tham dự Tĩnh tâm mùa Vọng 2014 do Cha xứ Giuse Nguyễn Đức Trí - Trưởng ban đặc trách Thánh nhạc hạt Hóc Môn - tổ chức.
Trong buổi Tĩnh tâm này có sự hiện diện của Cha Roco Nguyễn Duy - Trưởng ban Thánh nhạc Giáo phận, Cha Hạt trưởng hạt Hóc Môn, Cha ca sĩ Đăng Linh và các ca sĩ Công giáo.
Cha Giuse Trưởng ban Thánh nhạc hạt Hóc Môn chủ sự Chầu Thánh Thể để tất cả các thành viên suy niệm và cảm tạ Thiên Chúa đã ban muôn hồng ân. Cha phụ tá GB Đào Quốc Chung công bố Tin Mừng sau khi được các thành viên cung nghinh sách Tin Mừng từ cuối thánh đường lên.
Trong dịp Tĩnh tâm này, Cha Trưởng ban Thánh nhạc hạt Hóc Môn đã giới thiệu các thành viên của ban liên lạc Thánh nhạc giáo hạt.
Cha Roco - Trưởng ban Thánh nhạc Giáo phận - đã hướng dẫn các ca đoàn phục vụ sao cho đúng với Mục vụ, và luôn nhớ để cộng đoàn tham dự cùng thể hiện dâng lời ca lên Thiên Chúa trong các giờ phụng vụ. Ca đoàn là chủ đạo hướng dẫn nên sử dụng những bài hát phụng vụ mà cộng đoàn biết và hát được.
Cha cũng đã trả lời những thắc mắc về nhạc trong phụng vụ để các ca đoàn nắm cho vững. Trong hướng dẫn, cha đã có những câu chuyện dí dỏm làm cho các thành viên rất vui và hào hứng. Các ca sĩ Công giáo hát những bài Thánh ca du dương làm cho buổi tĩnh tâm thêm sốt sắng và lắng đọng trong lòng những người tham dự.
Buổi Tĩnh tâm kết thúc lúc 21g30 sau khi quý Cha hiện diện đồng ban phép lành và chụp hình lưu niệm.
Nguồn: http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20141203/28624

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét