Ý cầu nguyện tháng

- Ý CẦU NGUYỆN THÁNG 10:

Cầu cho sứ vụ của người giáo dân trong Giáo Hội:
Xin cho các Kitô hữu giáo dân, cách riêng là phụ nữ, khi đã lãnh nhận bí tích Thánh Tẩy, có thể tham gia nhiều hơn vào các cơ quan hữu trách của Giáo Hội.

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Caritas TGP TPHCM: Chương trình tiếp sức Mùa thi 2015


CARITAS TỔNG GIÁO PHẬN TPHCM
180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Email: caritassaigon@gmail.com
ĐT: (08) 3930 9060 – Fax: 3930 9066

CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2015
THÔNG BÁO TIẾP NHẬN
Kính thưa quý vị,
Nhằm giúp đỡ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn (không phân biệt tôn giáo) thuộc các khu vực Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An đến thành phố Hồ Chí Minh dự thi kỳ thi quốc gia và thi tuyển ĐH - CĐ, cùng với nhiều đoàn thể trong xã hội tham gia phong trào “Tiếp Sức Mùa Thi”, năm nay 2015, một số giáo xứ thuộc Giáo Phận TP HCM cùng liên kết thực hiện CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2015 CỦA TỔNG GIÁO PHẬN TP HCM (Chương Trình TSMT TGP TP HCM).
Việc phục vụ các thí sinh bao gồm việc cung cấp cho các em chỗ ở an toàn, miễn phí, đưa đón hoặc hướng dẫn các em đến địa điểm thi, phục vụ các bữa ăn sáng, tối. Tùy đặc điểm, điều kiện ở mỗi nơi, các thí sinh được hỗ trợ một phần hoặc toàn phần chi phí ăn uống tại các nơi tiếp nhận mà toàn bộ nguồn lực được vận động từ trong giáo xứ hoặc dòng tu.
Khi đăng ký tại nơi muốn lưu trú, thí sinh vui lòng tự thực hiện (có thể viết tay)Phiếu Đăng Ký trên 1 trang giấy A4, điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu Phiếu Đăng Ký đính kèm. (Có xác nhận bởi một vị chức sắc tôn giáo hoặc Ban Giám Hiệu nhà trường hoặc chính quyền tại địa phương nơi thí sinh cư trú về hoàn cảnh khó khăn của gia đình mình.) Phiếu này gửi trước cho nơi tiếp nhận theo địa chỉ hoặc nộp vào ngày đến trọ.
Việc đăng ký có thể thực hiện qua điện thoại, gọi trực tiếp đến nơi thí sinh muốn lưu trú. Kèm theo Phiếu đăng ký, thí sinh vui lòng cung cấp thêm photocopy Giấy Báo Thi  photocopy CMND của thí sinh. Ngoài ra thí sinh cần mang theo thẻ Bảo hiểm Y tế (nếu có) để sử dụng khi cần thiết. 
Trong thời hạn đăng ký, nếu thấy địa điểm trường thi của thí sinh quá xa so với nơi thí sinh đăng ký lưu trú, Ban Điều Hợp của Chương Trình TSMT TGP TP HCM hoặc Ban Tổ chức TSMT của nơi trực tiếp tiếp nhận sẽ đề nghị một nơi lưu trú khác phù hợp với địa điểm thi của thí sinh hơn, nếu nơi này còn khả năng tiếp nhận.
Trong trường hợp không liên lạc được với nơi muốn lưu trú, , xin vui lòng liên lạc với:
Ban Điều Hợp Chương Trình Tiếp Sức Mùa Thi 2015 TGP TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Văn Phòng Caritas.180, Nguyễn Đình Chiểu, P. 6 – Q. 3 – Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 3930 9060 – Email: caritassaigon@gmail.com
Đường dây nóng:
Tp.HCM, ngày 01 tháng 6 năm 2015
TRƯỞNG BAN ĐIỀU HỢP
Lm. VŨ MINH DANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét